Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2022

Cách bảo quản tré Bình Định giữ được hương vị ngon

Tré bó rơm là đặc sản Bình Định được rất nhiều người yêu thích, bởi hương vị thơm ngon, đặc trưng. Bài viết dưới đây xin chia sẻ mọi người cách bảo quản tré Bình Định. 

CÁCH BẢO QUẢN TRÉ BÌNH ĐỊNH

cách bảo quản tré Bình Định
Nhiều khách sau khi mua về, chưa dùng ngay hết không biết cách bảo quàn tré Bình Định như thế nào cho đúng? thì dưới đây là những chia sẻ của chúng tôi. 
Cách bảo quản tré Bình Định giữ được độ tươi ngon
Nếu ngày bạn mua tré cách ngày sản xuất 1-2 ngày thì nên để bên ngoài sau đó mới để vào tủ lạnh, vì lúc này là khoảng thời gian để tré lên men có được hương vị thơm ngon đặc trưng. Nếu thời điểm này bạn bỏ vào tủ lạnh thì quá trình lên men của tré sẽ chậm lại và không có được hương vị thơm ngon như mọi người mong muốn.
Còn nếu bạn mua cách ngày sản xuất hơn 2 ngày thì bạn có thể cho vào ngăn mát tủ lạnh để bảo quản.  Như vậy tré sẽ giữ được độ tươi ngon và bảo quản được lâu hơn.
Có 2 cách để mọi người bảo quản tré Bình Định là cho vào ngăn mát tủ lạnh để được khoảng 5-7 ngày; mọi người cũng có thể bảo quản ở ngăn đông để được khoảng 1 tháng. 

NƠI BÁN TRÉ BÌNH ĐỊNH Ở TPHCM

Cách bảo quản-Nơi bán tré Bình Định ở tphcm

Còn nếu mọi người muốn mua tré Bình Định chuẩn ngon, được bó trong bó rơm đẹp, chất lượng thơm ngon thì có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách dưới đây:
  • Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)
  • Email: tranngadacssan@gmail.com
  • Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/
Đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng khi thưởng thức và thấy đáng đồng tiền mà mình bỏ ra.
Cảm ơn rất nhiều khách hàng sỉ các quán ăn, nhà hàng, quán nhậu đã tin tưởng ủng hộ sản phẩm của chúng tôi trong thời gian vừa qua. Đó sẽ là động lực để chúng tôi cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét