Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Tré Bình Định bán ở đâu tại TPHCM chất lượng mà giá tốt?

Đi ngang qua vùng đất Bình Định bạn sẽ không khó bắt gặp hình ảnh như những chiếc cán chổi làm bằng rơm treo lũng lẵng trước các quán. Đó chính là Tré Bình Định được rất nhiều du khách yêu thích. Nhiều người thắc mắc Tré đặc sản Bình Định bán ở đâu tại TPHCM?, bài viết này cho mọi người câu trả lời.

Tré bó rơm món đặc sản Bình Định nhiều người yêu thích

Tré Bình Định được làm từ nguyên liệu gì

Nếu như Tré ở các vùng khác được gói bằng lá chuối, thì tré Bình Định được phủ lên bên ngoài những cọng rơm, nên tạo được thu hút sự chú ý của mọi người ngay từ cái nhìn bên ngoài.
Nguyên liệu để làm nên tré đặc sản Bình Định là những nguyên liệu của địa phương, như thịt tai heo, thịt đầu heo, thịt ba chỉ, cùng với các loại nguyên liệu mè, thính, riềng, ớt, lá ổi non và tỏi. 
Các nguyên liệu thịt sẽ được luộc chín tới, sau đó cho vào nước lạnh để làm nguội và tạo được độ giòn. Tiếp đến tiến hành thái mỏng thịt rồi cho cho các loại gia vị riềng, muối, tỏi, ớt, thính vào trộn. 
=> Để biết cụ thể hơn mời mọi người vào xem: CÁCH LÀM TRÉ BÌNH ĐỊNH

Công đoạn gói tré Bình Định rất độc đáo


Sau khi đã có hỗn hợp tré người ta tiến hành gói. Đặt lá chuối trên bằng mặt phẳng, tiếp đến cho lá ổi non lên trên, rồi cho hỗn hợp tré lên trên gói lại. Sau đó, tré sẽ được phủ một lớp bên ngoài là những cộng rơm mới thẳng và gói thật chặt tay. Nhờ cách gói này mà Tré ổn định nhiệt độ để lên men, có thể để được lâu và tạo nên nét đặc trưng rất riêng của Tré Bình Định mà không nơi nào có được.
Tré Bình Định được để lên men một cách tự nhiên, sau khi gói để 2-3 ngày là có thể dùng được.
=>Xem thêm: Cách trộn tré Bình Định ngon đúng chuẩn

Thưởng thức tré đặc sản Bình Định

Khi ăn cho tré ra đĩa rồi dùng đũa đánh tơi ra, có thể dùng cuốn bánh tráng với ác loại rau sống, cực ngon.

Hay bạn có thể ăn cùng với nem chua, hương vị sẽ rất hoà quyện và đậm đà.
Chúng tôi xin liệt kê ra những cách thưởng tré Bình Định để mọi người có thể lựa chọn thưởng thức theo sở thích của mình: 
  • Đánh tơi ra thưởng thức cùng với các loại rau thơm, lá đinh lăng chấm nước tương. 
  • Tré đánh tơi ra cho lên bánh tráng cuốn lại, rồi chấm nước mắm ớt tỏi để thưởng thức. 
  • Tré bạn có thể cho vào bánh mì, cùng với dưa leo thái lát kẹp lại rồi thưởng thức. 
  • Bạn trộn tré cùng với chả lụa, nem chua với muối tiêu, rau răm để thưởng thức.
Vị chua do lên men, sực sực của thịt đầu, hoà cùng mùi thơm của gia vị đánh thức mọi giác quan của bạn khi thưởng thức món Tré Bình Định này. Thưởng thức tré Bình Định, nhâm nhi ly rượu Bàu Đá thì không còn gì bằng. 

Nem chua chợ Huyện, Tré Bình Định, …là những đặc sản Bình Định hấp dẫn mà những du khách đến đây không nên bỏ qua khi đến với xứ Nẫu. 
=>Xem thêm: Tré bó rơm Bình Định để được bao lâu?

Tré Bình Định bán ở đâu ở TpHCM? 

Mọi người muốn mua những cây tré bó rơm đúng chuẩn đặc sản Bình Định thì có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách dưới đây: 
  • Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)
  • Email: tranngadacssan@gmail.com
  • Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/
  • Website đặt mua: Dacsanngon3mien.net
Sản phẩm tré Bình Định tại đây đảm bảo: 
  • Tré được vận chuyển vào thường xuyên nên đảm bảo độ tươi ngon, khách hàng có thể yên tâm. 
  • Tré được bảo quản cẩn thận khi trao đến tay khách hàng
  • Sản phẩm do người Bình Định làm ra, có hương vị thơm ngon đúng chuẩn đặc sản của vùng đất này.
=> Khi mua tré mọi người cũng rất quan tâm về giá, mời xem: Tré Bình Định giá bao nhiêu tiền 1 chiếc.

Các món đặc sản Bình Định khác tại TpHCM

Ngoài món tré thì đặc sản Bình Định ở TpHCM còn có rất nhiều món hấp dẫn khác mọi người có thể tham khảo như:

Nem chợ Huyện

Món nem ngon nổi tiếng ở miền Trung có hương vị đậm đà, chua cay và ít ngọt hơn so với nem ở các vùng khác. Nem được gói lá ổi bên trong và lá chuối bên ngoài, nên khi ăn mọi người sẽ cảm nhận được vị chát rất riêng. Nem sau khi gói xong, người ta sẽ đóng trong túi hút chân không nên mọi người có thể yên tâm trong việc bảo quản, cũng như vận chuyển.

Bánh ít lá gai

đặc sản Bình Định tại TpHCM

Đây là món đặc sản Bình Định tại tpHCM được rất nhiều người yêu thích. Chiếc bánh mộc mạc dân giã được gói bằng lá chuối, có hình chóp đẹp mắt. Cắn một miếng mọi người sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh và mùi thơm đặc trưng rất hấp dẫn mà không loại bánh nào có được.

Rượu bàu đá

đặc sản Bình Định tại TpHCM

Một thứ rượu gạo ngon, đậm chất quê được rất nhiều người yêu thích mà chỉ có ở vùng đất Bình Định. Nhiều người đem công thức nấu rượu này đến nơi khác để nấu nhưng vẫn không thể cho ra được hương vị ngon như ở Làng nghề nấu rượu Bàu Đá Bình Định. Rượu bàu đá không chỉ ngon mà còn được đựng trong những chai sứ thiết kế đẹp, làm quà biếu thì vô cùng tuyệt vời.

Bánh tráng nước dừa

đặc sản Bình Định tại TpHCM

Như mọi người biết, vùng đất Tam Quan có vùng dừa rộng lớn và từ nguyên liệu dồi dào này người ta đã làm nên những chiếc bánh tráng dừa được lòng rất nhiều người. Chiếc bánh khi nướng lên ăn giòn, bùi và thơm mùi dừa, chinh phục vị giác của bất cứ thực khách nào.

Mắm cá thu

đặc sản Bình Định tại TpHCM

Một đặc sản Bình Định ở TpHCM nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho mọi người đó là mắm cá thu. Từ những con cá thu tươi ngon được đánh bắt ngoài biển về người ta đã sơ chế và tiến hành muối để cho ra mắm cá thu ngon. Mắm cá thu có hai loại loại xay và loại nguyên lát mọi người có thể lựa chọn theo sở thích của mình. Mắm cá thu mọi người chưng với trứng, thịt bằm để ăn với cơm thì ngon khỏi chê.

=>Mời mọi người xem thêm: Đặc sản Bình Định tại TpHCM
Quý khách hàng ở TpHCM hay ở bất cứ đâu chúng tôi cũng sẽ cố gắng phục vụ tận nơi. 
Cảm ơn rất nhiều khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ sản phẩm của chúng tôi thời gian vừa qua. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét