Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Tré bó rơm Bình Định để được bao lâu? Mua ở đâu ngon

Tré bó rơm một đặc sản làm quà hấp dẫn của người Bình Định, điểm độc đáo của nó được gói bên ngoài bằng rơm, được làm bằng thịt đầu heo trộn với riềng, mè, tỏi giòn dai, thơm ngon. Nhiều người thắc mắc tré bó rơm Bình Định để được bao lâu? Dưới đây sẽ là những chia sẻ của chúng tôi.

Tré Bình Định được làm từ những nguyên liệu gì?

Trước khi trả lời câu hỏi tré Bình Định để được bao lâu? thì hãy xem tré Bình Định được làm từ những nguyên liệu gì nhé, đó chính là:
  • Tai heo
  • Mũi heo
  • Riềng
  • Thính
  • Mè trắng
  • Tiêu xay
  • Tiêu hột
  • Muối
  • Nước mắm
Từ các nguyên liệu này người ta sẽ khéo léo sơ chế làm sạch, nấu chín và trộn đều các gia vị rồi gói tiến hành gói bằng lá ổi , rơm bên ngoài, sau đó để cho tré lên men tự nhiên. Nhờ vậy mà tré có được vị giòn dai sực sực và thơm của riềng mè, lá ổi. 
=>Mọi người có thể đọc và tìm hiểu cụ thể hơn: CÁCH LÀM TRÉ BÌNH ĐỊNH
Tré bó rơm Bình Định này mọi người có thể cho ra đĩa thưởng thức cùng lá đinh lăng, chấm với nước tương. Hoặc có thể cuốn bánh tráng chấm với nước mắm chua ngon hay kẹp bánh mì để thưởng thức. Món này các quý ông thưởng thức với nhau cùng với vài lon bia thì không gì tuyệt vời hơn.
=>Xem thêm:  CÁCH ĂN TRÉ BÌNH ĐỊNH

Tré bó rơm Bình Định để được bao lâu?

tré bó rơm Bình Định để được bao lâu

Tré Bình Định để được bao lâu?

Tré Bình Định sau khi gói xong thì có thể thưởng thức ngay vì làm từ thịt đầu và tai heo đã được luộc chín, nhưng bạn nên để khoảng 3 ngày bên ngoài để tré lên men và chín hoàn toàn. Khi đó bạn mới thưởng thức được hương vị đúng chuẩn của món tré. 
Sau khi tré đã chín bạn nếu bạn để bên ngoài thì hạn sử dụng được 5 ngày. Còn nếu bạn muốn để tré lâu hơn 2 tuần thì có thể để trong ngăn mát tủ lạnh.

tré bó rơm Bình Định để được bao lâu

Trên sản phẩm tré bó rơm Bình Định người ta sẽ có dán một chiếc tem trên đó ghi rõ: Ngày sản xuất, ngày sử dụng và hạn sử dụng để cho khách hàng nhận biết được khi mua.
Ngày nay một số cơ sở sản xuất tré còn đầy tư cả máy hút chân không, sau khi tré được gói xong cho vào túi hút chân không. Nhờ vậy mà tré bảo quản được lâu hơn, mọi người cũng sẽ yên tâm khi vận chuyển đường xa.

Cách bảo quản tré Bình Định

Tré  Bình Định khi mua về mọi người nên xem ngày sản xuất, ngày sử dụng. Thường sau 2-3 ngày kể từ ngày sản xuất thì mọi người có thể để bên ngoài. Còn sau 2-3 ngày này để bảo quản tốt hơn thì mọi người nên để ở ngăn mát tủ lạnh. 
Hy vọng với những chia sẻ trên mọi người sẽ trả lời được câu hỏi tré bó rơm Bình Định để được bao lâu và khi mua về sử dụng không để quá hạn, tránh lãng phí.
=> Bảo quản tré Bình Định như thế nào để giữ được độ tươi ngon mời mọi người xem: CÁCH BẢO QUẢN TRÉ BÌNH ĐỊNH

Mua tré Bình Định ở đâu ngon?

tré bó rơm Bình Định để được bao lâu

Bạn muốn mua tré bó rơm đặc sản của Bình Định đúng chuẩn do những người Bình Định làm ra từ nguyên liệu sạch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm thì khách hàng có thể liên hệ với Đặc Sản Ngon 3 Miền qua những cách dưới đây:
=>Xem thêm: Tré Bình Định bán ở đâu?
Cũng có rất nhiều người thắc mắc giá tré Bình Định bao nhiêu mời xem: TRÉ BÌNH ĐỊNH BAO NHIÊU TIỀN MỘT CHIẾC 
Sản phẩm tré bó rơm của chúng tôi luôn có hàng tươi mới, và trên sản phẩm luôn ghi rõ hạn sử dụng để khách hàng biết. Cho nên khi mua hàng mọi người có thể kiểm tra và yên tâm sử dụng. 
Chúng tôi tin rằng khi mở chiếc tré ra và thưởng thức quý khách hàng sẽ hài lòng với số tiền mình đã bỏ ra. Rất nhiều quý khách hàng đã chọn chúng tôi mua sỉ tré bó rơm Bình Định phục vụ cho những quán ăn, quán nhậu của mình và có phản hồi tích cực, đây sẽ là động lực để chúng tôi nỗ lực, cải thiện dịch vụ của mình ngày càng tốt hơn.
Hy vọng những chia sẻ trên mọi người sẽ trả lời được câu hỏi tré bó rơm Bình Định để được bao lâu. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét