Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2019

Cách ăn tré Bình Định ngon và hấp dẫn

Tré Bình Định là món ăn độc đáo được rất nhiều người yêu thích, là món đặc sản Bình Định mà ai đến đây cũng không ngại móc hầu bao mua về làm quà cho người thân bạn bè của mình. Nhiều người thắc mắc cách ăn tré Bình Định như thế nào hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây của chúng tôi nhé.

Tré Bình Định thưởng thức cùng nước tương

cách ăn tré Bình Định

Tré sau khi mua về bạn dùng giao cắt xung quanh giữa chiếc tré để tách bó rơm ra làm đôi và lấy phần thịt tré bên trong. Sau đó bạn cho tré ra đĩa rồi đánh tơi ra, cho vài lá đinh lăng lên trên.
Tiếp đến bạn chuẩn bị chén nước tương cho vài lát ớt tươi thái lát vào. Bạn chỉ việc gắp tré Bình Định rồi chấm vào nước tương và thưởng thức. Vị ngọt dai, chua, thơm của tré kết hợp vị đậm đà của nước tương rất hấp dẫn.

Tré Bình Định cuốn bánh tráng

cách ăn tré Bình Định

Tré bó rơm sau khi mua về bạn g cho ra đĩa rồi đánh tơi. Sau đó cho tré Bình Định lên bánh tráng cuốn, thêm ít đồ chua rồi cuốn lại chấm vào chén nước mắm chua ngọt để thưởng thức.
Tré dai sực sực có đủ vị ngọt, chua, cay hoà cùng với vị bùi dẻo của bánh tráng khiến bạn muốn ăn mãi.

Tré Bình Định ăn cùng bánh mì

cách ăn tré Bình Định

Bánh mì bạn sẻ làm đôi sau đó cho tré bó rơm Bình Định vào cùng với ít dưa leo, nước tương rồi kẹp lại và thưởng thức. Như vậy bạn có được bữa sáng nhanh gọn mà lại ngon.
Bạn có thể dùng tré để đãi tiệc, hoặc chiêu đãi khách đến chơi nhà, hay quý ông khi muốn nhậu thì đây cũng là món mồi rất bén đấy.
Quý khách hàng muốn mua lẻ sỉ tré Bình Định thì có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách dưới đây:
  • Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)
  • Email: tranngadacssan@gmail.com
  • Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/

Sản phẩm sẽ được trao đến tận tay quý khách hàng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét