Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

Tré Bà Đệ đặc sản Đà Nẵng để được bao lâu?

Tré Bà Đệ đặc sản Đà Nẵng được làm từ thịt nạc, thịt ba chỉ, da heo trộn cùng các gia vị riềng, tỏi vừa ngọt dai, vừa giòn sực sực và thơm ngon nên là đặc sản Đà Nẵng làm quà được nhiều người lựa chọn.

Tré Bà Đệ đặc sản Đà Nẵng

Nhiều người thắc mắc Tré Bà Đệ để được bao lâu để có thể biết trước chọn mua số lượng phù hợp với nhu cầu, thời gian sử dụng tránh lãng phí, trong bài viết này chúng tôi xin chia sẻ để mọi người biết rõ.
Tré Bà Đệ được làm từ nguyên liệu chính là thịt nạc, thịt ba chỉ, da heo, cùng với riềng, mè, tỏi, nước mắm khô nên có hương vị rất thơm ngon và đậm đà. Đặc biệt nguyên liệu được cơ sở làm lựa chọn rất cẩn thận, thịt heo đã qua kiểm dịch và khi làm các sơ chế kỷ càng nên mọi người có thể yên tâm chọn mua.
Tré sau khi gói xong thì để bên ngoài nơi khô, thoáng để cho tré lên men chín rồi mới đem sử dụng hay cho vào tủ lạnh bảo quản.

Tré Bà Để để được bao lâu?

Tré Bà Đệ đặc sản Đà Nẵng

Do được làm từ thịt heo, những nguyên liệu sạch và có sự tham gia của thính nên tré Bà Đệ có thể để được 15 ngày sau khi làm ra.
Tốt nhất khi mua tré về bạn không sử dụng hết thì cho vào tủ lạnh để bảo quản như vậy tré sẽ để được lâu.
Với thời hạn sử dụng để được lâu như thế này thì mọi người có lỡ mua nhiều một tí cũng không sao cất vào tủ lạnh dùng dần hoặc khi mua làm quà biếu thì cũng có thể yên tâm.

Mua tré Bà Đệ ở đâu?

Tré Bà Đệ đặc sản Đà Nẵng

Tré Bà Đệ đặc sản Đà Nẵng

Bạn muốn mua tré Bà Đệ đặc sản Đà Nẵng làm quà thì có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách dưới đây:
  • Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)
  • Email: tranngadacssan@gmail.com
  • Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét