Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

Tré Bà Đệ Đà Nẵng giá bao nhiêu? mua ở đâu tại TpHCM?

Tré Bà Đệ một đặc sản hấp dẫn của Đà Nẵng, ai có dịp đến đây cũng gói ghém một ít tiền mua về để thưởng thức, làm quà biếu cho người thân, bạn bè của mình. Đây cũng là một trong những đặc sản Đà Nẵng làm quà được rất nhiều người yêu thích.

Giá tré Bà Đệ Đà Nẵng

Tré Bà Đệ Đà Nẵng giá bao nhiêu?

Nhiều khách hàng gọi điện thắc mắc hỏi chúng tôi tré Bà Đệ giá bao nhiêu?, trong bài viết này chúng tôi xin chia sẻ để mọi người biết rõ chuẩn bị và chọn mua sao cho phù hợp với điều kiện của mình:
Giá tré Bà Đệ Đà Nẵng

  • Tré thẩu: giá: 95k/thẩu 500gr
  • Tré hộp: giá: 85k/hộp 10 chiếc 400gr
  • Tré gói: giá: 90k/chục 450gr
Đây là mức giá bán lẻ tốt nhất, khách hàng có thể yên tâm chọn mua mà không lo lắng bị chặt chém.
Chúng tôi tin rằng khi thưởng thức hương vị của chiếc tré Bà Đệ, quý khách sẽ hài lòng với số tiền mà mình bỏ ra.
Giá tré Bà Đệ Đà Nẵng

Quý khách hàng muốn lấy sỉ tré Bà Đệ để kinh doanh, phục vụ cho quán nhậu, quán ăn, nhà hàng thì có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0873.89.50.89 (Ms.Nga) để được tư vấn và nhận được giá sỉ tốt nhất.

Tré Bà Đệ để được bao lâu?

Tré Bà Đệ khi mới làm ra để bên ngoài khoảng 2 ngày cho lên men, sau đó cho vào tủ lạnh để bảo quản được 15 ngày.
Với thời hạn bảo quản lâu như thế này thì khách hàng không phải lo lắng mua về sử dụng không hết phải bỏ đi. Bên cạnh đó, tré Bà Đệ tại Dacsanngon3mien.net luôn lấy hàng mới thường xuyên nên khách hàng yên tâm về độ tươi ngon. Trên hộp, thẩu, gói có in rõ ngày sản xuất, hạn sử dụng nên khách có thể kiểm tra.

Cách ăn tré Bà Đệ

Giá tré Bà Đệ Đà Nẵng

Khi ăn tré khách hàng có thểcho ra đĩa hoặc tô, đánh tơi ra ăn kèm với tương ớt, kiệu chua, đậu phộng rang. Ngoài ra mọi người có thể sử dụng để cuốn bánh tráng, kẹp với bánh mì để thưởng thức cũng rất ngon. Các quý ông gặp nhau lai rai với nhau cung một vài lon bia thì ngon hết sẩy. 
=>Xem thêm: Cách ăn tré Bà Đệ
Sản phẩm chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm nên khách hàng yên tâm khi thưởng thức.
Khi muốn mua tré Bà Đệ vui lòng liên hệ với chúng tôi qua những cách dưới đây:

  • Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)
  • Email: tranngadacssan@gmail.com
  • Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/ 
Chúng tôi những người con của miền Trung cam kết mang đến cho mọi người sản phẩm tré Bà Đệ đúng chuẩn đặc sản Đà Nẵng. Từng sản phẩm được chúng tôi lựa chọn tỉ mỉ, và bảo quản một cách cẩn thận nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét